วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2552

สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต.....คือ.ไบโอต้า....จริงไหม















สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต

ทุกวันนี้ท่านมีความสุขไหม สิ่งที่พวกเราทุกคนต้องการ คือ ความสุขของวันนี้ใช่หรือไม่ ชีวิตคนเรานั้นจะอยู่นานแค่ไหนเราไม่รู้ แล้วจะทำอย่างไรเราถึงจะมีชีวิตที่ยืนยาวเราจงตั้งเป้าหมายไว้ การเดินทางไปสู่เป้าหมายนั้น บางคนอาจจะเดินแบบราบเรียบแสนสบาย แต่บางคนอาจจะต้องเดินแบบตกหลุมขรุขระ ฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ต้องผ่านชีวิตวัยเด็ก วัยรุ่น วัยทอง และ วัยแก่ชรา แล้วก็เสียชีวิตเมื่อเราเสียชีวิตแล้ว เราก็เกิดใหม่ ถึงแม้ว่ายังไม่เสียชีวิต ส่วนต่างๆ ของร่างกายก็มีการเกิดใหม่อย่างเสมอเมื่อมีการเสื่อม สึกหรอ หรือเสียหาย เช่น ผิวหนัง กระดูก เส้นผม เป็นต้น แต่ยกเว้นเซลล์สมองและไขสันหลัง เราจึงต้องพยายามรักษาสองสิ่งนี้ให้มีอายุยืนยาว ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุดแล้วจะทำอย่างไรล่ะ

จากการวิจัยทางการแพทย์พบว่ามีสิ่งหนึ่งที่จะช่วยปรับพฤติกรรมของเซลล์ให้แข็งแรงซึ่งก็จะส่งผลให้มีชีวิตที่ยืนยาวได้นั่นก็คือสารที่เรียกว่า 10-HDA สำหรับป้องกันการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติ ส่วนไหนของร่างกายที่เสื่อม 10–HDA นี้ก็จะเข้าไปเสริมและซ่อมจนถึงหน่วยพันธุกรรม หรือที่พูดกันบ่อยๆ ว่าดีเอ็นเอ (DNA) ให้แข็งแรง เด็กที่มีอาการสมองเสื่อม หรือคนชราที่มีอาการสมองฝ่อ ก็เพราะเซลล์ของร่างกายเกิดการเสื่อม น้ำก็จะเข้าไปยาก ของเสียก็ออกยาก โมเลกุลของน้ำก็เปลี่ยนไปเพราะเซลล์ของสมองไม่กระฉับกระเฉง ทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ หากได้รับ 10-HDA อย่างเหมาะสมก็จะช่วยฟื้นฟูประสิทธิภาพของสมองได้ รวมไปถึงอวัยวะส่วนอื่นๆ
ก็เช่นเดียวกัน

แล้ว 10-HDA ได้มาจากไหน จากการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์พบว่า 10-HDA พบได้ในรอยัลเยลลี่ ซึ่งเป็นเสมือนธนาคารสารชีวภาพเพื่อชีวิตของมนุษย์ มนุษย์สามารถนำมาบริโภคเพื่อประโยชน์ต่อร่างกายได้ ตรงนี้ก็เป็นอีกหนทางหนึ่ง ซึ่งเรานำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตเพื่อจะทำให้ชีวิตของเราให้ดีที่สุดการรักษาตนเองให้แข็งแรงอยู่เสมอเพื่อป้องกันการเจ็บป่วย ดีและง่ายกว่าเมื่อเจ็บป่วยแล้วจึงมารักษาผมจึงชักชวนทุกท่านรักษาตนเองทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตให้ดีและแข็งแรงอยู่เสมอเพื่อการมีชีวิตที่มีความสุขในวันนี้และยืนยาวตามเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น