วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2552

โรงงานของเรา บริษัท บีโปรดั๊กส์ อินดัสตรี้ จำกัด




โรงงานของเรา
บริษัท บีโปรดั๊กส์ อินดัสตรี้ จำกัด

บริษัท บีโปรดั๊กส์ อินดัสตรี้ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2530 โดยเภสัชกรวีระพันธุ์ ตันติพงษ์ ผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพโดยภูมิปัญญาคนไทย เพื่อคนไทย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ จากผึ้ง เป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่เกษตรผู้เลี้ยงผึ้ง และผลิตภัณฑ์ ที่ผลิตขึ้นมีจำหน่าย ทั้งในและต่างประเทศ
มาตรฐานอุตสาหกรรมที่สร้างความภาคภูมิใจแก่องค์กร ได้แก่ รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น หรือ Prime Minister's Industry Award จาก ฯพณฯ พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เมื่อวันี่ 10 พฤษภาคม 2545 ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 : 2000 เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2545 ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ จากกองควบคุมอาหาร สำนักงานคณะกรรมการ อาหารและยา หรือ อย. และล่าสุดได้รับอนุญาตจาก กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ให้ใช้เครื่องหมายสัญลักษณ์ ไทยแลนด์แบรนด์ (Thailand's Brand) เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2546 นอกจากนี้ บริษัท บีโปรดั๊กส์ อินดัสตรี้ จำกัด ยังได้รับการรับรองการเป็นสมาชิก ของสถาบันสัญลักษณ์รหัสแท่งไทย สภาอุตสาหกรรม แห่งประเทศไทย หรือ บาร์โค๊ด (Barcode)
จุดเด่นของ บริษัท บีโปรดั๊กส์ อินดัสตรี้ จำกัด คือ มีการค้นคว้าวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างต่อเนื่อง (R&D) โดยมีวิสัยทัศน์ว่า การค้นคว้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ จะเป็นการสร้างเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สินค้า รวมทั้งสร้างมาตรฐาน ผลิตภัณฑ์ของชาติ อันจะส่งผลให้เศรษฐกิจและสังคมเจริญก้าวหน้า
รางวัล ฯพณฯ นายกรัฐมนตรีอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2545 หรือ Prime Minister's Industry Award 2002บริษัท บีโปรดั๊กส์ อินดัสตรี้ จำกัด ได้รับการคัดเลือกจากกระทรวงอุตสาหกรรมให้ได้รับ รางวัล ฯพณฯ นายกรัฐมนตรีอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2545 ประเภท การบริหารอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม เพื่อเป็นกำลังใจ และเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบกิจการอุตสาหกรรม ให้มีความคิดริเริ่ม และมีความอุตสาหะวิริยะ ในการบริหารงาน และสรรสร้าง สิ่งที่เป็นประโยชน์ ต่อองค์กร และการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศ
มาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย.จากการทุ่มเท และด้วยความพิถีพิถันในการผลิต ผลิตภัณฑ์จากน้ำผึ้ง เพื่อให้เป็นอาหารเสริม ที่ทรงคุณค่าทางอาหาร ครบถ้วน ภายใต้การจัดจำหน่ายของ บริษัท บีนิแคร์ จำกัด อันได้แก่ บีพอลเล็น ไวรูล็อกซ์ และโพรพอลิน จึงได้รับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ จากกองควบคุมอาหาร สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ซึ่งเป็นหลักประกันได้ว่า ผลิตภัณฑ์จาก บริษัท บีนิแคร์ จำกัด ได้รับมาตรฐานในด้านสาธารณสุขอย่างแท้จริง


มาตรฐาน ISP 9001 : 2001บริษัท บีโปรดั๊กส์ อินดัสตรี้ จำกัด ได้รับ ISO 9001 หรือมาตรฐานระบบคุณภาพ ที่องค์กรธุรกิจทั่วโลก เลือกเพื่อใช้รับรอง “ระบบบริหารการดำเนินงานขององค์กร” จึงเป็นที่ยอมรับว่า สามารถยกระดับคุณภาพ การดำเนินงานให้มีชื่อเสียง มีประสิทธิภาพ ควบคุมได้ครบวงจร ภายใต้การรับรองของมาตรฐานสากล

Thailand’s Brand แสดงถึงคุณค่า หรือจุดขายหลัก อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย คือ “ความหลากหลาย และความประณีตพิถีพิถัน” (Diversity & Refinement)ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ไปโอต้า บีพอลเล็น น้ำผึ้งตราฟอร์เต้ – นาทูร่า โพรพอลิน และไวรูล๊อกซ์ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวของบริษัท บีนิแคร์ จำกัด ได้รับการับรองจากกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ อนุญาตให้ใช้เครื่องหมายสัญลักษณ์ตราสินค้าไทย (Thailand’s Brand) เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทย ผลิตโดยคนไทย ภูมิปัญญาไทย ใช้วัตถุดิบ และระบบการจัดการในประเทศไทย ที่สามารถจัดจำหน่ายออกสู่ตลาดโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น