วันจันทร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2552

ด่วน...ท่านใดสนใจ ..ผมดำใน 10 นาที ด้วยสารธรรมชาติ (ท่านทำด้วยตัวเอง)

ด่วน ! ถ้าท่านรัก..........ผม
เชิญชม การสาธิตและฟังการบรรยาย “แชมพูสระผมมหัศจรรย์” ทำให้ “ผม...ดำ” ใน 10 นาที
ที่สร้างความประทับใจ ผู้คนใน USA จีน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซียมาแล้ว
· ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ 100% จาก USA (ไม่มีสารเคมี เจือปน)
· ทำให้เป็นสีน้ำตาลเข้มใน 5 นาที , สีดำใน 10 นาที
· ไม่คัน ไม่แพ้ ไม่มีสี ติดหนังศีรษะ
· กระตุ้นการงอกของเส้นผม ช่วยให้เส้นผมที่ขึ้นใหม่ มีสุขภาพดี
· ลดการหลุดร่วง เพียงใช้ในครั้งแรก
· สีสันของเส้นผม เป็นมันดำเขลับ สวยงามเป็นธรรมชาติ

A สนใจใช้ หรือเป็นตัวแทน ในระบบเครือข่ายเพื่อสร้างรายได้ ไร้ขีดจำกัดง่าย ๆ
ติดต่อคุณศิลปชัย เหลืองอิงคะสุต เบอร์โทรศัพท์ 08-0966-6989, 08-1595-6552
*****************************************************************
ท่านทราบไหมว่า ?
ปัญหาสุขภาพ หลายประการ ที่หลายท่านเผชิญในขณะนี้ ผู้เชี่ยวชาญทางสุขภาพได้
กล่าวว่าอาจมีสาเหตุจากสารเคมีที่ท่านใช้ในชีวิตประจำวัน อันได้แก่ ยาสระผม ยาทาเล็บ
ลิปสติกทาปาก และได้มีการวิจัยพบว่าที่ก่อปัญหามากที่สุด คือ ยาย้อมผม หรือ น้ำยา
โกรกผม เพราะมันสามารถซึมเข้าสู่หลอดเลือดฝอยที่บริเวณศีรษะไปสะสมในตับได้
อาจารย์สุทธิวัส คำภา นักธรรมชาติบำบัดผู้โด่งดังระดับประเทศ ได้บรรยายและมีผู้
นำมาพิมพ์เป็นหนังสือชื่อ “กินเป็นลืมป่วย” ว่า
ปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้นจากการที่ตับ ได้รับสารเคมี โดยเฉพาะสตรีที่ทาเล็บ ทาปาก
และโกรกผม เปลี่ยนสีผม เป็นประจำ ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ เช่น ขอบใต้ตาดำ
อาหารไม่ค่อยย่อย ท้องอืด ลมแน่นท้อง เลือดเลี้ยงกระดูกเชิงกรานไม่พอ มดลูกเริ่มโต
เจ็บตึงส้นเท้า ฯ ส่วนผู้ชายก็เป็นต่อมลูกหมากโต เป็นต้น
ในเรื่อนี้สำหรับผู้ที่อยู่ในวัยหนุ่ม-สาว คงจะบอกว่าอะไรจะเกิด ไม่สนใจหรอกขอสวย ขอหล่อ
ไว้ก่อน ก็ไม่เป็นไร แต่ท่านผู้อาวุโสทั้งหลาย (ที่ผมเริ่มขาวแล้ว) คงต้องกลับมาคิดใหม่นะครับ
เอาละ ! เราเข้าใจว่าในอดีตนั้นท่านไม่มีทางเลือก เพราะสิ่งที่จะช่วยเปลี่ยนสีผมจาก
ขาวให้เป็นสีดำ หรือน้ำตาล หรือสีอื่นๆ นั้น จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากเคมี
แต่ปัจจุบันนี้มีข่าวดีที่จะเรียนให้ทราบว่า...เรามีผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ให้เป็นสี
น้ำตาลเข้มเกือบดำ หรือสีดำอ่อนๆ ให้ท่านนำไปใช้ทำเองที่บ้าน อย่างสะดวกและง่าย ใช้เวลาเพียง 5 นาที หรือ 10 นาทีเท่านั้น
ข้อโดดเด่นของผลิตภัณฑ์คือ เป็นแชมพูใช้สระผม ที่...
1. เป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรที่มีการใช้บำรุงสุขภาพร่างกาย และบำรุงผมให้ดกดำมาแล้วเป็นระยะเวลานับพันปี
2. ไม่มีการใช้สารเคมีสังเคราะห์ ในกระบวนการผลิต
3. ใช้ BIO TECHNOLOGY ชั้นสูงผลิต เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง โดดเด่นที่สุดในสินค้าประเภทเดียว
2
1. ใช้แก้ปัญหาเส้นผมแบบครบวงจร
· ลดการหลุดร่วง ของเส้นผม
· แก้ปัญหาการแพ้ จากการใช้น้ำยาเปลี่ยนสีผมทั่วไป
· ทำให้เส้นผม รากผมแข็งแรง
· ผมจะเป็นมันวาว อันบ่งบอกถึงสุขภาพผมที่ดี
· ผมเป็นสีน้ำตาลเข้ม หรือดำใน 5-10 นาที
· ผมที่ขึ้นมาใหม่ มีสุขภาพแข็งแรง
2. ราคาไม่แพง
3. ใช้ได้นานหลายเดือน
4. เห็นผลทันทีที่ใช้
5. สามารถเป็นตัวแทนจำหน่าย เพื่อสร้างธุรกิจที่มีรายได้ที่ดี ภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว
ท่านครับ หลายท่านคงทราบดีว่า ความเป็นพิษจากสารเคมีในน้ำยาย้อมผม โกรก
ผมส่งผลสะท้อนต่อสุขภาพที่น่ากังวล แต่ก็ต้องหวานอมขมกลืนใช้ แม้ว่ามันจะดูแล้วไม่
เป็นธรรมชาติ เพราะมันแข็งกระด้าง และแห้ง ไม่มีชีวิตชีวา รวมทั้งบางคนอาจแพ้สารเคมี
ถ้ามาลองคิดดูแล้วตั้งแต่เราเริ่มใช้ยาย้อมผม โกรกสีผม มาถึงปัจจุบันนี้ เรารับ
สารเคมีมานานเท่าไหร่ และปริมาณสะสมของสารเคมีในเซลล์ร่างกายมีมากเท่าไหร่แล้ว
คงไม่มีใครอยากคิด และผมเชื่อว่าหลายท่าน คงจะตอบว่า ฉันไม่มีทางเลือกนี่ เธอมี
ทางเลือกที่ดีกว่านี้ให้ฉันไหม ?
ก็ตอบได้เลยว่า มีแล้วครับ โทรมาหาเราสิครับ ท่านจะได้พบผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสี
ผมบำรุงผม ในอุดมคติที่ท่านรอคอยและใฝ่หา
ข้อควรคิด “คนเรากว่าจะรู้ถึงคุณค่าของสุขภาพที่ดีก็ต่อเมื่อสูญเสียมันไปแล้ว”
ขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ ... คุณศิลปชัย เหลืองอิงคะสุต
08-1595-6552(DTAC),
08-0966-6989(Truemove),
08-5724-6688(AIS)
********************************************
โปรดทราบ...ท่านที่รักสุขภาพ ชอบความสวยงาม ของสีสันเส้นผม และ
ถ้าท่าน รัก...ผม ! กรุณาอ่านข้อความต่อไปนี้
เส้นผม บน ศีรษะ
เส้นผมบนศีรษะ ควรเป็นสีดำ ตามเผ่าพันธุ์ของคนไทย ถ้าโกรกผม ย้อมผม
เปลี่ยนสีเป็นสีอื่น จะมีผลต่อหัวใจ ทำให้หัวใจไม่แข็งแรง เพราะสีดำจะช่วยกรองคลื่น
ความถี่ (ไฟฟ้า) ที่ทำร้ายหัวใจ และถ้าใช้ยาสระผม ยาย้อมผม รวมถึงการทาปาก การ
เขียนคิ้ว การทาเล็บ ที่มีสารเคมีเจือปนอยู่ สารเคมีเหล่านี้จะซึมผ่าน เข้าชั้นผิวหนังไปถึง
เส้นเลือดฝอย แล้วส่งไปสะสมอยู่ที่ตับ ไตได้โดยตรง
ควรหาน้ำยาที่เป็นสมุนไพรที่ไร้สารเคมี มาใช้กับผิวหนังจะดีที่สุด ถ้าใช้สารเคมีบ่อย ตับก็จะสะสมสารเคมี
ไปตลอดชีวิต เป็นเหตุให้เจ็บป่วยได้หลายประการ เช่น ปวด
ใต้เข่า ร้าวไปถึงส้นเท้า ขาไม่มีแรง ปวดที่น่องร้าวไปถึงฝ่าเท้า ผมร่วง
เมื่อเคมีตกค้าง มันจะส่งผลโดยตรงกับ สมองส่วนหลัง ซึ่งมีหน้าที่คุม แขน ขา
เมื่อเคมีตกค้างที่สมองส่วนกลาง แถวๆ กระหม่อม จะมีผลต่อสมองส่วนที่เก็บ
ความจำ มีผลต่อการย่อยอาหาร ท้องจะอืด ท้าเฟื้อ ง่วงนอนบ่อย หาวนอน นั่งรถก็หลับ ป่วยเรื้อรัง
(ใช้ยาสระผม ยาย้อมผม ที่มีสารเคมีกับหนังศีรษะก็เท่ากับทำร้ายตับโดยตรง)
ข้อมูลนี้มาจากหนังสือ “กินเป็นลืมป่วย” หนังสือขาดีปี 50 เขียนโดย อ.สุทธิวัส
คำภา นักธรรมชาติบำบัดผู้โด่งดังระดับประเทศ หาซื้อมาอ่านจะเป็นประโยชน์มาก ท่าน
จะทราบถึงแนวทางป้องกันและรักษาด้วยแนวทางธรรมชาติบำบัดอย่างง่ายๆ และได้ผลดีจริงน็น็นน็น

1 ความคิดเห็น: